รู้จัก "ปี่เซียะ" พร้อมวิธีใส่เรียกทรัพย์ พ่อค้าแม่ค้า คนทำธุรกิจควรรู้

     ปี่เซี่ยะ คือหนึ่งในเครื่องรางจากความเชื่อของชาวจีนโบราณ โดยในภาษาจีนจะเรียกว่า ผีซิว (Pixiu) ปี่เซี่ยะ มีรูปร่างลักษณะคล้าย มังกร นก กวางและปลา ผสมกัน ตามตำราโบราณจีนเชื่อว่า ปี่เซี่ยะ เป็นสัตว์มงคลช่วยเสริมดวง เก็บทรัพย์ เรียกทรัพย์ โชคลาภ เงินทอง โดยเฉพาะเรื่องการประกอบธุรกิจค้าขาย จึงเป็นเหตุผลพ่อค้าแม่ค้าส่วนใหญ่นิยมบูชา  ปี่เซียะ กันไว้ที่บ้าน
 
    ปัจจุบันมีการออกแบบ ปีเซี่ยะ ให้เข้าถึงผู้คนได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสร้อยปีเซี่ยะ กำไลปีเซี่ยะ อย่างไรก็ตามเราจะต้องรู้จักการบูชาเครื่องรางปีเซี่ยะให้ถูกหลักวิธี เพื่อให้การบูชาครั้งนี้มีแต่ปังกับปัง วันนี้ โฮเซกิ จะแนะนำวิธีบูชาอย่างไรให้ปัง พร้อมเรียกทรัพย์ล้นกระเป๋าด้วย คาถาบูชาปี่เซี๊ยะคู่ เอาใจพ่อค้าแม่ค้า หรือใครกำลังจะทำธุรกิจในช่วงนี้

ใส่ ปี่เซี่ยะ แบบเดี่ยว และ แบบคู่ ต่างกันอย่างไร?

          ในปัจจุบันปี่เซียะ นอกจากจะเป็นเครื่องรางเรียกทรัพย์เสริมดวงแล้ว ปี่เซียะยังสามารถเป็นเครื่องประดับได้อีกด้วย  เช่น สร้อยข้อมือปี่เซียะ Hoseiki และ กำไลปี่เซียะหินมงคล Hoseiki ทำให้สามารถพกหรือเดินทางได้สะดวก ไม่ว่าจะมีติดต่อธุริจหรือออกไปขายของไลฟ์สดก็พกสร้อยข้อมือหรือกำไลปี่เซียะมงคลนี้ได้ทุกที่ทุกเวลา อย่างก็ตามตามตำราศาสตร์จีน การบูชาปี่เซี่ยะ จะแบ่งออกเป็บสองแบบหลักๆ ตามความต้องการของผู้ที่บูชาพร้อมคาถาบูชาปี่เซี๊ยะคู่ 
 
1. ปี่เซี่ยะ แบบเดี่ยว เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการธุรกิจค้าขาย อยากสร้างกำไรหรือหากำไรเยอะๆ ให้ธุรกิจของตัวเอง ซื้อง่ายขายคล่อง คุยกับลูกค้าหรือปิดงานไม่ติดขัด มากไปกว่านั้นใครที่กำลังเดินทางไปต่างประเทศ ปี่เซียะ สามารถช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายที่จะเกิดขึ้นให้รอดปลอยภัยในระหว่างเดินทาง 
2. ปี่เซียะ แบบคู่ เหมาะสำหรับทำงานด้านเจรจา เหมาะกับอาชีพเซลล์ที่ต้องปิดดีลใหญ่ๆ หรือต้องการเจรจากับผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีอำนาจบารมี การใส่แบบคู่นี้จะทำให้การเจรจาหรือต่อราบรื่นกันทั้งสองฝ่าย
 

ขอพรโชคลาภ เจรจาได้ดั่งใจ 

     หลายคนอาจจะยังไม่รู้มาก่อน การขอพรปี่เซียะ นั้นง่ายมาก สำหรับใครที่มีปี่เซียะไว้ในครอบครอง จะต้องหมั่นลูบตัวปี่เซียะ พร้อมกับพูดคุยกับปี่เซียะ อยู่เสมอเป็นประจำทุกวัน และคำพูดสามารถเป็นอะไรก็ได้ที่เราต้องการ เช่น ขอให้ขายของได้ 100 บ้าน 1000 บ้าน หรือขอให้คุยธุรกิจราบรื่น ปิดดีลใหญ่ๆได้ เป็นต้น ขณะที่กำลังลูบนั้นก็ให้พูดขอพรไปด้วย นอกจากขอพรเราสามารถพูดเรื่องทั่วไปได้ ไม่จำเป็นต้องขอพรหรือสวนมนต์ตลอดเวลา เพราะการพูดคุยกับปี่เซียะ บ่อยๆ ยังช่วยให้เราคลายเครียดกับผู้สวมใส่ และสร้างความสัมพันธ์ให้กับปี่เซียะของเรา  


ลูบถูกวิธีได้ผลดีถูกใจ 

     การลูบปี่เซียะแต่ละจุดมีความหมายที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นการลูบให้ถูกจุดจะสามารถช่วยให้การบูชามีประสิทธิภาพมากยิ่งกว่าเดิม
ลูบท้อง : แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ เพราะท้องจะช่วยขับเคลื่อนชีวิตไม่ให้อดอยาก เพราะมีกินมีใช้ คลังอาหาร
ลูบหัว : แสดงถึงความรู้สึกโล่งใจ ไม่เครียด จิตใจร่าเริง
ลูบหลัง : แสดงถึงโชคลาภ โอกาสใหม่ๆ วาสนาที่ดี 

 

ใส่อย่างไร ใส่ข้างไหนถึงจะปัง ตามหลักฮวงจุ้ย

ใส่มือซ้าย  : เกี่ยวข้องกับการทำมาค้าขายโดยตรง เจรจาธุรกิจลุเพิ่มโชคลาภ ขายดี ขายของแบบปังๆ
ใส่มือขวา  : จะเกี่ยวข้องกับเรื่องของอำนาจบารมี  โอากาสดีๆใหม่ๆ การมีลาภยศ ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ควบคุมบริวาร

 

คาถาบูชาปี่เซียะคู่ 

“นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ” 

(ให้ตั้งนะโม 3 จบ แล้วตามด้วย)

 “อุ อา กะ สะ ปี่เซียะ อานุภาโว เมตตาจิต ประสิทธิเม”

 

ข้อห้ามในการบูชาปี่เซียะ

  • อย่าให้ผู้อื่นมาลูบปี่เซียะของเราโดยเด็ดขาด เพราะถือเป็นเครื่องรางเฉพาะบุคคล

  • อย่าลูบปากปี่เซียะ เพราะเชื่อว่าเงินทองจะรั่วไหล เก็บเงินไม่อยู่
  • อย่าใส่ปี่เซียะไปงานไม่มงคล เช่น งานศพ 

  • อย่าใส่ปี่เซียะในขณะอาบน้ำ

วิธีการปลุกเสกปีเซียะของ Hoseiki

_______________________

ปี่เซียะ ทุกชิ้นของ Hoseiki เราจะนำไปทำพิธีผ่านน้ำศักดิ์สิทธิ์พร้อมอาบแสงอาทิตย์เป็นเวลา 7 วันที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนนำมาร้อยเรียงกับหินมงคลหายากที่ผ่านการทำพิธีปลุกเสกผ่านขันทิเบตมงคล มั่นใจได้ว่าทุกๆเส้นผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันให้สำหรับผู้สวมใส่ได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น 

วิธีทำความสะอาดและดูแลปีเซี่ยะ  

_______________________

 

เมื่อเราขอพรและประสบความสำเร็จบ่อยๆ หินมงคลของเราจะดูดซับสิ่งไม่ดีเข้ามาเพื่อปกป้องเรา ดังนั้นเราควรหมั่นดูแลความสะอาด วิธีการทำความสะอาดด้วย ไม้หอมศักดิ์สิทธิ์ พาโล ซานโต (Palo santo) สำหรับใช้จุดชำระล้างพลังงานลบ 

ประโยชน์ของไม้หอมศักดิ์สิทธิ์ Palo Santo :

- ทำความสะอาดหินมงคล ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย

- เพิ่มพลังบวกเข้าหาเครื่องประดับของเรา

- ป้องกันพลังลบที่จะเข้ามา

ทำความสะอาด Hoseiki เครื่องราง

คลิกเพื่ออ่านวิธีใช้

 

ปัจจุบันนี้ ปี่เซียะ สามารถเป็นได้ทั้งเครื่องรางมงคลตั้งโต๊ะและเครื่องประดับพกพาสายมู ซึ่ง ปี่เซียะ ของ Hoseiki นั้นคัดสรรวัสดุอย่างพิถีพิถัน เรียงร้อยด้วยหินมงคลหายากจากธรรมชาติทำให้ทุดเม็ดที่ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับผู้สวมใส่ คุณสามารถสั่งซื้อและดูสินค้าได้ที่ คอลเลกชั่นปีเซียะมงคล หรือทุกช่องทางออนไลน์ของ Hoseiki Thailand 

Website: www.hoseiki-thailand.com

Facebook : Hoseiki Thailand

Line Official : @hoseikithailand

Lazada : Hoseiki Thailand

Shopee :  Hoseiki Thailand

______________________

รู้จักซินแสเทพ ซินแสประจำ Hoseiki สาขา ประเทศไทย

Master Thep - Hoseiki

อาจารย์ ณัฐวรรธน์ ร่าเริงวิจิตร (กู๋เทพซินแส) 

สำเร็จการศึกษาป.ตรี จากคณะเศรษฐศาสตร์ ม.หอการค้าไทย

สนใจอภิปรัชญาตะวันออก ฮวงจุ้ย ดวงจีน ได้ศึกษาวิชากับ อาจารย์ มาศ เคหาสน์ธรรมและ อาจารย์ สุรเมธ สัจจอิสริยวุฒิ ซินแสฮวงจุ้ยที่มากประสบการณ์ และเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง มีประสบการณ์ในการดูฮวงจุ้ย ดวงจีน มากว่า 15 ปี 

 

รับให้คำปรึกษา ดูดวงจีน 1:1 ในราคา 1,890 บาท (60 นาที)

- การจัดฮวงจุ้ยเสริมโชคลาภ บ้านเรือน คอนโดฯ อาคารพาณิชย์ ธุรกิจต่างๆ โรงแรม โรงงาน ฯลฯ 

- การดูดวงจีน (ปาจื่อ) 5 ธาตุ ปรับเสริมดวงชะตา วางแผนชีวิตให้เหมาะสมกับจังหวะเวลาของชีวิต เพื่อความสำเร็จ สมปรารถนา

- เปิดไพ่ยิบซีบอกโชคชะตา ไขปัญหา ชี้ทางแห่งความรุ่งเรือง

- ทำนายและจัดวางเบอร์โทรศัพท์นำโชค เพื่อดึงดูดโชคลาภ วาสนา ความสำเร็จ

 

ฟรี! ปรึกษาและออกแบบกำไลมงคล

เสริมดวงด้วยศาสตร์จีนโบราณ "ปาจื่อ" ออกแบบกำไลสายมู แนะนำโดย Master Chase จากสิงคโปร์ฟรี เสริมดวงตามราศี วันเกิดหรือตามธาตุในตัวคุณ หรือติดต่อเราที่ 065 661 6569 [ทีมงานคนไทย]

Line@HOSEIKITHAILAND