รู้จักเทพจีนโบราณ เสริมการงาน การเงิน ความรัก พร้อมแจกวอลเปเปอร์เสริมดวงฟรี!

Hoseiki 4 GODS

เทพจีนหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของจีน มีที่มาจากความเคารพธรรมชาติ และความกตัญญูต่อบรรพชนของคนจีน และดูเหมือนว่าเทพเจ้าของจีน จะเป็นที่เคารพบูชาแก่คนไทยเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่รู้จัก ‘เทพเจ้า กวนอู’ กันมากที่สุด ซึ่งมักจะขอพรในเรื่องของความมั่งคั่ง ความร่ำรวย และความสำเร็จในหน้าที่การงาน ซึ่งในบทความนี้จะมาพูดถึงเทพเจ้าจีนโบราณทั้ง 4 ที่ถูกกล่าวถึงในหลักศาสตร์ของ “ปาจื่อ” มาดูกันว่าเทพจีน มีอะไรบ้าง

 

4 เทพเจ้าจีนที่สายมูไม่ควรพลาด

 

1. เทพเจ้าแห่งความร่ำรวย (ไฉ่ซิงเอี๊ย)

Hoseiki GODS

เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย หรือ God of Wealth เป็นเทพเจ้าจีนที่เชื่อกันว่าช่วยประทานพรเกี่ยวกับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมาและความร่ำรวยจากการค้าขาย รวมถึงช่วยให้สุขภาพแข็งแรงและเกิดความสามัคคีรักใคร่ในครอบครัว เฉกเช่นเดียวปิเซียะ ซึ่งเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยมักจะถูกสร้างขึ้นในภาพลักษณ์ที่สวมใส่เสื้อผ้าหรูหราและถือทองไว้ หรือดินสองหนึ่งแท่ง เพื่อแสดงถึงความมั่งคั่งและบารีมี ถือเป็นเทพเจ้าที่มีความสำคัญมากที่สุด และไหว้เคารพบูชาในวันตรุษจีนเป็นองค์แรก นอกจากนี้หากสวมใส่ควบคู่กับกำไลปิเซียะ จะช่วยเสริมการเงินและเสริมการงานอีกด้วย

2. เทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ (กวนอู)

Hoseiki God กวนอู

เทพเจ้ากวนอู เป็นเทพเจ้าที่ได้รับการยอมรับยกย่องให้เป็นเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ และมีคุณธรรมสูงส่ง รวมถึงยังถือเป็นเทพเจ้าแห่งสงครามอีกด้วย เชื่อกันว่าหากได้บูชาเทพเจ้ากวนอู จะทำให้มีบริวารที่ซื่อสัตย์และจงรักภักดี หรือได้พวกพ้อง หุ้นส่วน และเพื่อนร่วมงานที่ดี ส่งผลให้ผลประกอบการเหนือกว่าคู่แข่งได้ในที่สุด อีกทั้งหากได้กราบไหว้สักการะก็สามารถเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจได้ พร้อมเสริมโชคลาภบารมี และยังไว้เคารพบูชาเป็นเทพเจ้าจีน ประจำวันเกิดวันอังคารได้เช่นกัน

3. เทพเจ้าแห่งควาเมตตา (เจ้าแม่กวนอิม)

Hoseiki God กวนอิม

เทพเจ้ากวนอิม หรือที่รู้จักกันในนาม ‘เจ้าแม่กวนอิม’ นามเดิม คือ กวนอิน (Gaun Yin) หรือ ‘อาวาโลกิติสวาร์’ ถือว่าเป็นพระโพธิสัตว์ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นเทพเจ้าจีนที่มีความเกี่ยวข้องกับความเมตตา ความสงบสุข และความรัก โดยหากได้เคารพบูชาขอพรก็จะช่วยเสริมดวงในเรื่องของธุรกิจการงาน ได้รับความเมตตาจากผู้อื่นและลูกค้า พบเจอแต่ลูกค้าดี ๆ รวมถึงเรื่องอื่น ๆ

4. เทพเจ้าแห่งปัญหาและก้าวผ่านอุปสรรค์ (เทพเจ้าเห้งเจีย หรือ ซุนหงอคง)

Hoseiki God เห้งเจีย

เทพผู้ประทานความสุข หนึ่งในผู้คุ้มครองพระถังซัมจั๋งไปแสวงบุญที่ชมภูทวีปท่านเปรี่ยมไปด้วยความฉลาด สามารถกำจัดปราบปราบปีศาจต่างๆได้ ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความรู้และเป็นที่มาของเทพที่จะช่วยให้คุณก้าวผ่านอุปสรรค์ที่ยากเย็นได้ อาวุธคู่กายของท่านคือ กระบองวิเศษเปรียบเสมือนปัญญาที่มีทั้งคุณหากใช้ในทางที่ถูก แต่มีโทษหากใช้ในทางที่ผิด หรือหากใช้ยามไม่มีสติย่อมเกิดผลเสียมากกว่าผลดี ใครที่เป็นนักเรียนนักศึกษา หรือมีเหตุการณ์ที่ต้องตัดสินใจ บูชาท่านจะช่วยให้ทุกอย่างราบรื่นไปด้วยดี

ความปรารถจะเป็นจริงมากขึ้น หากได้สวมใส่กำไลหินมงคล

การสวมใส่กำไลหิน หรือสร้อยข้อมือที่ใช้หินตามหลักศาสตร์ของปาจื่อ ซึ่งมีการวิเคราะห์ข้อมูลจากชื่อและวันเกิดของบุคคล เพื่อหาความสอดคล้องกับชีวิตและโอกาสในอนาคต ทั้งความเจริญรุ่งเรือง ความร่ำรวย ความสำเร็จ หรือแม้กระทั่งความรัก ทั้งนี้กำไลหินมงคล หรือกำไลลูกคิดมงคล ยังเป็นตัวเชื่อมโยงความปรารถนาและโชคชะตา จากนั้นสร้างความต้องการให้สอดคล้องกับการกระทำของคุณ เพื่อดึงดูดพลังงานด้านบวก และความโชคดีในการดำเนินชีวิต หรือสำเร็จตามเป้าหมายในอนาคตได้นั่นเอง

บทสรุป

ทำความรู้จักกับ 4 เทพจีนกันไปเรียบร้อยแล้ว หากใครสนใจอยากเสริมดวงในด้านไหนก็สามารถเลือกเทพเจ้าดังกล่าวไปบูชาได้ตามสะดวก หรือถ้าหากใครกำลังหาสิ่งของบูชาที่สอดคล้องกับเทพเจ้าจีน สามารถเข้าไปเลือกกำไลหินมงคลจาก Hoseiki เพื่อเสริมดวงการงาน การเงิน และความรัก อีกทั้งมีความมั่งคั่ง ความสุข และความเป็นอยู่ให้อุ่นใจยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

รู้จักซินแสเทพ ซินแสประจำ Hoseiki สาขา ประเทศไทย

Master Thep - Hoseiki

อาจารย์ ณัฐวรรธน์ ร่าเริงวิจิตร (กู๋เทพซินแส) 

สำเร็จการศึกษาป.ตรี จากคณะเศรษฐศาสตร์ ม.หอการค้าไทย

สนใจอภิปรัชญาตะวันออก ฮวงจุ้ย ดวงจีน ได้ศึกษาวิชากับ อาจารย์ มาศ เคหาสน์ธรรมและ อาจารย์ สุรเมธ สัจจอิสริยวุฒิ ซินแสฮวงจุ้ยที่มากประสบการณ์ และเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง มีประสบการณ์ในการดูฮวงจุ้ย ดวงจีน มากว่า 15 ปี 

 

รับให้คำปรึกษา ดูดวงจีน 1:1 ในราคา 1,890 บาท (60 นาที)

- การจัดฮวงจุ้ยเสริมโชคลาภ บ้านเรือน คอนโดฯ อาคารพาณิชย์ ธุรกิจต่างๆ โรงแรม โรงงาน ฯลฯ 

- การดูดวงจีน (ปาจื่อ) 5 ธาตุ ปรับเสริมดวงชะตา วางแผนชีวิตให้เหมาะสมกับจังหวะเวลาของชีวิต เพื่อความสำเร็จ สมปรารถนา

- เปิดไพ่ยิบซีบอกโชคชะตา ไขปัญหา ชี้ทางแห่งความรุ่งเรือง

- ทำนายและจัดวางเบอร์โทรศัพท์นำโชค เพื่อดึงดูดโชคลาภ วาสนา ความสำเร็จ

 

ฟรี!! วอลเปเปอร์เสริมดวง 4 เทพเจ้าจีน เพียงทัก Line Official หาเรา และเลือกวอลเปเปอร์ที่ท่านต้องการได้เลย Line@Hoseikithailand