วิธีเสริมดวง เสริมโชคสำหรับคู่ LGBTQ+ โดยใช้ศาสตร์ปาจื่อ ในการนำทางชีวิต

เสริมดวง LGBTQ+

หลาย ๆ คนที่เป็นสายมูกำลังสงสัยว่า ผู้ที่มีเพศสภาพที่เปลี่ยนไป หรือรักเพศสภาพเดียวกัน (LGBTQ+) จะเสริมดวง เสริมโชคกับความสัมพันธ์ด้วยวิธีแบบศาสตร์จีนอย่าง “ปาจื่อ” ได้หรือไม่? ภายในบทความนี้ เราจะพาคุณไปพบคำตอบ พร้อมกับอธิบายว่าศาสตร์ปาจื่อนั้นคืออะไร? ไปดูกันเลย

ศาสตร์ปาจื่อ (Bazi) คืออะไร?

ต้องเท้าความสำหรับคำว่า “สายมู” ก่อน คงมีจำนวนคนไม่น้อย ที่สงสัยคำว่า ‘สายมู’ คืออะไร เรียกทรัพย์ได้จริงหรือ? ซึ่งจริง ๆ แล้วสายมู มาจากคำว่า “มูเตลู” คือ เป็นเรื่องของความเชื่อ เช่น ไสยศาสตร์ โหราศาสตร์ การดูไพ่ การเสริมดวงและโชคชะตา รวมถึงการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ เพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจของมนุษย์ และสามารถทำพิธีกรรมเสริมดวง เสริมโชคลาภ เป็นต้น

ปัจจุบันใครที่มีเรื่องความเชื่อใน ไสยศาสตร์ โหราศาสตร์ หรือแม้แต่ศาสตร์อื่น ๆ ก็นับว่าเป็นมูเตลู และจะถูกเรียกสั้น ๆ ว่า “สายมู” นั่นเอง ทำให้เกิดสายมู เรียกทรัพย์, สายมู ความรัก, สายมู การเงิน, สายมู ค้าขาย, สายมู เรื่องงาน และอื่น ๆ นอกจากนี้คนที่เป็นสายมู จะมีพลังงานที่แข็งแกร่ง และมีความสมดุลในด้านต่าง ๆ ทำให้มีความอ่อนน้อมถ่อมตนเองและเป็นผู้รับผิดชอบในความสัมพันธ์ที่เข้ากันได้

แล้วสายมูเกี่ยวอะไรกับปาจื่อ? เนื่องจากปาจื่อ (Bazi) เป็นโหราศาสตร์จีนมีแนวคิดที่ว่า ‘ทุกสิ่งทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎของธรรมชาติ’ เพื่อช่วยวิเคราะห์ดวงชะตาของมนุษย์ โดยจะแสดงบุคลิกภาพส่วนบุคคล พื้นฐานความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลกับคนรอบข้าง จากนั้นวิเคราะห์ภาพรวม เพื่อช่วยวิเคราะห์อาชีพการงานในอนาคต ที่พักอาศัย และการเลือกคู่ครอง หรือแม้กระทั่งการตัดสินในเรื่องทั่วไปอีกด้วย

วิเคราะห์ความสัมพันธ์เพศเดียวกัน ด้วยศาสตร์ปาจื่อ

สำหรับคนที่เป็น LGBTQ+ แน่นอนว่าสามารถประสบความสำเร็จในอาชีพเหมือนกับคนอื่น ๆ แต่ต้องไม่โดนถูกกดขี่ข่มเหง จากหัวหน้าหรือผู้บังคับบัญชาที่เป็นเพศตรงข้าม เพราะการวิเคราะห์ตามหลักปาจื่อ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเพศสภาพ แต่ใช้เน้นวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน และความสมดุลต่าง ๆ ของบุคคล รวมถึงความสำเร็จในด้านต่าง ๆ ของชีวิต

ปัญหาหลัก ๆ ของผู้ที่เป็น LGBTQ+ หรือผู้ที่มีความสัมพันธ์เพศเดียวกัน คือ โดนกดดันจากสังคมวัฒนธรรมและครอบครัว เพราะการที่มีความสัมพันธ์แบบเพศเดียวกัน ไม่ได้รับการยอมรับในวัฒนธรรมและสังคมบางส่วนดังนั้นการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ตามหลักศาสตร์ของปาจื่อ คือ ความสมดุลหรือความเข้ากัน เพื่อช่วยวิเคราะห์ว่าทั้งคู่มีผลต่อความสัมพันธ์อย่างไร และวิธีการที่จะรับมือกับเหตุการณ์หรือความกดดันเหล่านี้ได้อย่างไร

แต่อยากให้ทุกคนจำไว้ว่า การเป็นสายมู หรือพึ่งพาความเชื่อต่าง ๆ มันไม่ใช่วิทยาศาสตร์ที่จะแม่นยำได้ 100% เพราะอาจจะมีปัจจัยอื่น ๆ ที่เข้ามาเกี่ยวข้องและช่วยให้สำเร็จได้มากกว่าเดิม เช่น การสื่อสาร ความมั่นใจ และค่านิยมที่เปลี่ยนไป เป็นต้น

นอกจากนี้การอ่านหลักศาสตร์ปาจื่อ บางครั้งจะพบสัญญาณความผิดปกติของความสัมพันธ์ เช่น อารมณ์ของทั้ง 2 ฝ่ายไม่ปกติ อาจมีความเข้าใจผิดหรือขัดแย้งกัน เพียงแต่ไม่ได้พูดหรือทำความเข้าใจกัน ซึ่งหากสายมูได้อ่านปาจื่อ ก็จะสามารถทำความเข้าใจในความขัดแย้งนั้น และทำให้ความสัมพันธ์เดินต่อไปข้างหน้าได้

อีกทั้งยังมีปัจจัยอื่น ๆ เช่น เมื่ออ่านปาจื่อแล้ววิเคราะห์ได้ว่า บุคคลนั้นมีพลังงานที่ไม่เสถียร จะสังเกตได้ว่าเขาจะต้องการอยู่คนเดียว แยกตัวคนเดียว ไปอยู่เงียบ ๆ นั้นถือว่าเป็นสัญญาณที่ไม่ดี อาจทำให้ความสัมพันธ์ร้าวฉานได้

ดังนั้นต้องไปทำให้พลังงานเสถียร โดยการใช้กำไลหินมงคลหรือกำไลหินเสริมดวงจาก Hoseiki เพราะเป็นสายมูจากสิงคโปร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด หากพลังงานเสถียรแล้ว จะทำให้บุคคลนั้นมีความสุข และความสัมพันธ์ได้ผ่านความยากลำบากแล้ว

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่จะช่วยให้เหล่า LGBTQ+ ประสบความสำเร็จ และชีวิตเติบโตก้าวหน้าไปได้อย่างราบรื่น คือ ‘การยอมรับ’ เพราถ้าสังคมที่คุณอยู่ยอมรับในเพศสภาพ และมีการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง เชื่อเถอะว่าคุณสามารถประสบความสำเร็จทั้งในอาชีพ การงาน และความสัมพันธ์ได้อย่างแน่นอน แต่เมื่อไรก็ตามที่เหล่า LGBTQ+ ไม่ได้รับการยอมรับและไม่ได้รับการสนับสนุน แน่นอนว่าจะพบเจอแต่ความยากลำบาก มีความกดดันสูง แม้ว่าจะมีความมั่นใจและพยายามมากแค่ไหนก็ตาม

บทสรุป

ภายในบทความนี้หวังว่าจะช่วยไขข้อสงสัยสำหรับคำว่า ‘สายมู’ ว่ามันคืออะไรกันแน่ และทำความรู้จักศาสตร์ปาจื่อ รวมถึงการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของ LGBTQ+ ตามหลักศาสตร์ปาจื่อ ถือว่าเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ ดังนั้นหากคุณต้องการอ่านคำวิเคราะห์ปาจื่อ ควรอ่านจากบุคคลที่ให้คำแนะนำ และบอกผลวิเคราะห์โดยรวมให้กับคุณได้ เพื่อให้คุณรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้มีความสมดุล

นอกจาก LGBTQ+ ที่ต้องการเสริมดวง เสริมโชคด้วยหลักศาสตร์ปาจื่อ และใช้กำไลเสริมดวงควบคู่แล้ว ทุกคนก็สามารถเลือกใช้กำไลเสริมดวงจาก Hoseiki ได้เช่นกันโดย Hoseiki ออกแบบมาให้เลือกมากมายหลายแบบ เช่น กำไลหินมงคล กำไลหินปีเซียะ กำไลหินลูกคิด เป็นต้น เพราะกำไลที่เราออกแบบมานั้นถือเป็นตัวแทนของการแสดงออกถึงความรักและความเข้าใจสำหรับคนที่กำลังเผชิญความยากลำบากในชีวิต อีกทั้งยังสามารถเยียวยาจิตใจให้กับคุณได้อีกด้วย

ดังนั้นผู้ที่เป็นสายมูไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นสายมู เรียกทรัพย์, สายมู ความรัก, สายมู การเงิน, สายมู ค้าขาย, สายมู เรื่องงาน และอื่น ๆ ก็สามารถใช้กำไลหินจาก Hoseiki เสริมโชคลาภ เสริมดวง ประสบความสำเร็จและอาจมีเนื้อคู่มาครองรักกับคุณได้เช่นกัน