รู้จัก "ปาจื่อ" ดวงจีนแปดช่อง ถอดรหัสโชคชะตาในตัวคุณ 

รู้จักปาจื่อ Hoseiki จีน

 

ปาจื่อ คืออะไร?

     ปาจื่อ หรือ ปาจื้อ (Bazi) คือระบบดวงจีนโบราณ โดยการถอดรหัสชะตาฟ้าจากวัน เดือน ปีและเวลาเกิด โดยอ้างอิงจากธาตุสัมพันธ์ทั้ง 5 ธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุไฟ ธาตุไม้ และธาตุทอง เพื่อเข้าใจพื้นฐานดวงในด้านลักษณะนิสัย ความสัมพันธ์ การงานและการเงิน

 

ดูดวง ปาจื่อ ต่างจากการดูดวงแบบอื่นอย่างไร?

     การดู ปาจื่อ แตกต่างจากดูดวงแบบตะวันตกหรือการดูดวงแบบไทย เนื่องจากการนับราศีหรือวันเดือนปีเกิดจะยึดตามระบบโหราศาสตร์จีนและอภิปรัชญา โดยจะมุ่งเน้นไปที่ข้อมูลการเกิดแต่ละบุคคล ดูดวงวันเดือนปีเกิดมากกว่าตำแหน่งการขึ้นและตกของดวงดาวแบบตะวันตก ดวง ปาจื่อ ให้ความสำคัญในการพัฒนาความสำเร็จและการเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

กำไลฮวงจุ้ยเสริมดวง

เครื่องราง ปาจื่อ คืออะไร? และมีไว้ช่วยอะไร ? 

     ปัจจุบันเครื่อง ปาจื่อ  มีหลากหลายรูปแบบ แต่ที่นิยมกันในขณะนี้จะเป็นกำไลปาจื่อ เนื่องจากพกพาไปไหนสะดวกและยังสามารถใส่เป็นเครื่องประดับโดยไม่ต้องเขินอายว่าเป็นสายมูตัวแม่  และหลายคนเชื่อว่าการใส่กำไลปาจื่อจะเพิ่มพลังบวกให้ตัวเราเพราะถูกออกแบบมาให้เข้ากับพื้นฐานดวงเฉพาะบุคคล และยังสามาถป้องกันพลังด้านลบที่จะเข้ามาหาเรา เครื่องราง ปาจื่อ สามารถปรับเปลี่ยนหินมงคลได้เสมอขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใส่และธาตุประจำตัว

       
        สนใจเครื่องรางปาจื่อ ตามธาตุของคุณได้ที่ > คลิ๊ก 
กำไลมงคลฮวงจุ้ย

ปาจื่อและฮวงจุ้ย เหมือนกันหรือไม่? 

ไม่เหมือนกัน ปาจื่อ คือระบบโหราศาสตร์ที่นำวัน เดือน ปีและเวลาเกิดมาวิเคราะโชคชะตาแต่ละบุคคลเพื่อแนะนำการเสริมหรือพัฒนาชีวิตและโชคลาภ ในขณะที่ฮวงจุ้ยคือ ปรัชญาจีนที่เน้นในการหาความสมดุลของพลังงานธรรมชาติอาทิเช่น การดูความสมดุลของบ้านหรือที่ทำงาน อย่างไรก็ตามศาสตร์ทั้งสองเป็นรากฐานของวัฒนธรรมจีนที่ผู้คนหรือซินแสส่วนใหญ่จะนำสองศาสตร์มาใช้ร่วมกับเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ ความสมมดุลและพลังงานบวกให้กับชีวิตเรามากขึ้น

 

ดวงจีน ปาจื่อ Hoseiki

อยากศึกษาตารางดูดวงจีน ปาจื่อ ? 

เริ่มแรกคุณจำเป็นต้องรู้ วัน เดือน ปีและเวลาเกิดของคุณ เพื่อที่คุณจะสามารถนำมาคำนวณดวงในตารางแปดช่อง คุณสามารถซื้อหนังสือมาอ่านเองได้ หรือให้ซินแซผู้เชี่ยวชาญดูให้คุณเพื่อเข้าใจความหมายที่แท้จริงของการดูดวงจีนโบราณนี้ 

 

 

รู้จักซินแสเทพ ซินแสประจำ Hoseiki สาขา ประเทศไทย

Master Thep - Hoseiki

อาจารย์ ณัฐวรรธน์ ร่าเริงวิจิตร (กู๋เทพซินแส) 

สำเร็จการศึกษาป.ตรี จากคณะเศรษฐศาสตร์ ม.หอการค้าไทย

สนใจอภิปรัชญาตะวันออก ฮวงจุ้ย ดวงจีน ได้ศึกษาวิชากับ อาจารย์ มาศ เคหาสน์ธรรมและ อาจารย์ สุรเมธ สัจจอิสริยวุฒิ ซินแสฮวงจุ้ยที่มากประสบการณ์ และเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง มีประสบการณ์ในการดูฮวงจุ้ย ดวงจีน มากว่า 15 ปี  

รับให้คำปรึกษา ดูดวงจีน 1:1 ในราคา 1,890 บาท (60 นาที)

- การจัดฮวงจุ้ยเสริมโชคลาภ บ้านเรือน คอนโดฯ อาคารพาณิชย์ ธุรกิจต่างๆ โรงแรม โรงงาน ฯลฯ 

- การดูดวงจีน (ปาจื่อ) 5 ธาตุ ปรับเสริมดวงชะตา วางแผนชีวิตให้เหมาะสมกับจังหวะเวลาของชีวิต เพื่อความสำเร็จ สมปรารถนา

- เปิดไพ่ยิบซีบอกโชคชะตา ไขปัญหา ชี้ทางแห่งความรุ่งเรือง

- ทำนายและจัดวางเบอร์โทรศัพท์นำโชค เพื่อดึงดูดโชคลาภ วาสนา ความสำเร็จ

   

 ปรึกษาและออกแบบกำไลมงคลฟรี ออกแบบกำไลสายมูฟรี เสริมดวงตามราศี วันเกิดหรือตามธาตุในตัวคุณ หรือติดต่อเราที่ 065 661 6569 [ทีมงานคนไทย]
Line@HOSEIKITHAILAND